1. Mô tả công việc: - Chăm sóc khách hàng hiện có, tìm kiếm, phát triển khách hàng mới; Duy trì phát triển mối quan hệ chặt chẽ, hiệu quả với khách hàng theo khu vực được giao - Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Công ty; Phối hợp cùng với bộ phận Kỹ thuật, Sales admin và CSKH duy trì mối quan hệ với khách hàng và chăm sóc khách hàng nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. - Phối hợp cùng với Phòng kế toán để quản lý và thu hồi công nợ khách hàng. - Lập kế hoạch và báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng; báo cáo phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng. 2. Yêu cầu công việc : - - Ưu tiên các ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về điện, thiết bị tự động hóa - Kỹ năng giao tiếp tốt; khả năng tư vấn, thuyết phục đàm phán tốt với khách hàng - Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập; chịu áp lực công việc. - Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm, công ty sẽ có lộ trình đào tạo cụ thể. - Có thể đi công tác, đi gặp khách hàng khảo sát nhà xưởng. 3. Quyền lợi: - Được Công ty đào tạo về mặt chuyên môn kỹ thuật của tất cả các thiết bị công ty đang kinh doanh. - Hưởng Lương, BHXH, chế độ Lễ Tết đầy đủ theo pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức của công ty - Đi công tác được công ty chu cấp chi phí. - Được nâng lương, thưởng theo năm, theo kinh nghiệm.