THÔNG TIN VIỆC LÀM
Nhân viên văn phòng (tiếng trung)
  • Ngày hết hạn : 02/08/2019
  • Nơi làm việc : Hải Phòng
  • Vị trí tuyển dụng : Làm chính thức
  • Thời gian làm : Giờ hành chính
  • Mức lương : 6-10 Triệu
  • Số lượng : 3

- Hỗ trợ người dùng trong việc hoàn thiện các hạng mục về hệ thống theo yêu cầu công việc - Đánh giá tính hợp lý của các yêu cầu về hệ thống, kiểm soát tiến độ hoàn thành các hạng mục hệ thống để đáp ứng nhu cầu của người dùng - Theo dõi, kiểm tra, xử lý các vấn đề bất thường của hệ thống - Đào tạo về hệ thống trong nhà máy - Các công việc khác theo sắp xếp của cấp trên • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết: - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin/Khoa học máy tính/Kỹ thuật phần mềm/Quản lý tài vụ hoặc các chuyên ngành khác liên quan - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm - Có thể sử dụng hệ thống ERP hoặc các hệ thống khác, ưu tiên người có kinh nghiệm hỗ trợ hệ thống trong nhà máy sản xuất và có thể sử dụng hệ thống SAP - Tiếng Trung 4 kỹ năng thành thạo, biết thêm tiếng Anh là một lợi thế.

Nộp đơn

THÔNG TIN CÔNG TY
Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam
  • Địa chỉ: Số 9 đường Đông Tây , khu đô thị Công nghiệp và Dịch vụ VSIP Hải Phòng
  • Email: www.reginamiracle.com.vn
  • Số điện thoại: 02256263282

- Môi trường làm việc sạch sẽ, mát mẻ về mùa hè và ấm áp về mùa đông, điều hòa 2 chiều 100% tại khu vực văn phòng, nhà xưởng và canteen.

- Có xe ôtô đưa đón tại các tuyến nội thành Hải Phòng, An Lão, Kiến An, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, Lại Xuân, Kiến Thụy, Đồ Sơn, Uông Bí, Quảng Yên, Đông Triều, Thượng Yên Công, Hải Dương…