• Theo dõi và quản lý công nợ toàn Công ty. • Lập kế hoạch thu chi hàng tháng. Theo dõi thực hiện kế hoạch. Cập nhật, báo cáo hàng tuần. • Kiểm tra, đối chiếu số liệu các phòng ban, bộ phận, các định khoản phát sinh và cân đối số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp. • Hạch toán các nghiệp vụ kế toán. • In sổ chi tiết và tổng hợp hàng tháng theo quy định. • Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán • Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Tài chính-Kế toán (TCKT)