1. Cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ Nắm rõ cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của các phòng ban hiện hành. Tư vấn cho các phòng/ban/khối trong việc thực hiện thủ tục xây dựng/thay đổi cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ 2.. Quan hệ lao động 2.1 Kiểm soát việc thực hiện các thủ tục tiếp nhận, chào mừng nhân sự mới; HĐTV, HĐLĐ, HĐ CTV, đánh giá gia hạn hợp đồng… 2.2 Kiểm soát việc thực hiện các thủ tục thuyên chuyển, bổ nhiệm-miễn nhiệm, nghỉ việc… 2.3 Hướng dẫn, đôn đốc cấp dưới lưu trữ hồ sơ theo hệ thống, khoa học, đầy đủ, kịp thời. 2.4 Phối hợp xử lý kỷ luật lao động, sa thải. 3. Nghiệp vụ C&B 3.1. Trực tiếp thực hiện việc tính toán, chi trả lương, thưởng, hoa hồng và các chế độ phúc lợi khác cho CBNV, CTV. 3.2. Kiểm soát việc thực hiện các nghiệp vụ về BHXH, hướng dẫn giải quyết các vấn đề liên quan đến BHXH 3.3. Kiểm soát việc thực hiện các nghiệp vụ về Thuế TNCN, hướng dẫn giải quyết các vấn đề liên quan đến Thuế TNCN