1. Trực tiếp thực hiện công tác tuyển dụng bao gồm: soạn và gửi Thông báo Tuyển dụng hàng thàng cho toàn thể CBNV Tập đoàn; Đầu mối nhận các đề xuất tuyển dụng từ các phòng ban. 2. Lập kế hoạch tuyển dụng; xác minh nhu cầu tuyển dụng; triển khai kế hoạch tuyển dụng… hoàn thành kế hoạch tuyển dụng nhân sự so với định biên từng thời kì; Xây dựng các quy trình, quy định, văn bản liên quan đến hoạt động tuyển dụng, các MTCV và sửa đổi, bổ sung phù hợp với tiêu chuẩn quy định. 3. Tìm các đối tác cung cấp dịch vụ tuyển dụng; tìm kiếm sàng lọc các mạng tuyển dụng và các nguồn tuyển dụng hiệu quả đề xuất lên Trưởng bộ phận; Xây dựng và khai thác mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị: Trường Đại học/ Cao đẳng, đối tác….để hợp tác trong lĩnh vực tuyển dụng. 4. Xây dựng và quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng hiện tại và trong tương lai của Tập đoàn;