- Thực hiện tư vấn, marketing sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tới khách hàng; - Đánh giá thông tin về khách hàng và rủi ro yêu cầu bảo hiểm hoặc phối hợp với cán bộ đánh giá rủi ro của công ty; - Chuẩn bị và cung cấp Bảng chào phí trực tiếp cho khách hàng hoặc thông qua Đại lý/Môi giới theo Hướng dẫn đánh giá rủi ro và kết quả đánh giá rủi ro; - Theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí và theo dõi thanh toán phí bảo hiểm đối với các dịch vụ do mình cung cấp; - Thực hiện chăm sóc khách hàng và trung gian bảo hiểm; - Tham gia quảng bá hình ảnh của Công ty tới khách hàng trong nước và nước ngoài.
QUYỀN LỢI: - Thu nhập cạnh tranh. - Cơ chế kinh doanh hấp dẫn nhất thị trường. - Phụ cấp ăn trưa, xăng xe điện thoại. - Bảo hiểm sức khoẻ MIC Care miễn phí cho cá nhân. - Chế độ thưởng lễ tết cạnh tranh. - BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước. - Du lịch hè, teambuilding hàng năm. - Môi trường chuyên nghiệp, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng, có nhiều cơ hội phát triển lên các vị trí quản lý
Dịch vụ bảo hiểm.