NHÂN VIÊN PHIÊN DỊCH TIẾNG TRUNG
-
Mô tả công việc
-
Phụ trách đón tiếp, hướng dẫn và hỗ trợ đối tác, khách hàng bằng tiếng Trung trong các công việc tại Công ty.
-
Thực hiện phiên dịch, thông dịch trong các cuộc họp, đàm phán và sự kiện liên quan.
-
Biên dịch, soạn thảo các văn bản, hồ sơ, bản vẽ, hợp đồng, tài liệu từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.
-
Hỗ trợ công tác phiên dịch hiện trường cho Ban Lãnh đạo cũng như các đơn vị liên quan.
-
Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
-
Yêu cầu công việc
-
Tiếng trung thành thạo 4 kỹ năng
-
Ứng viên có kinh nghiệm làm phiên dịch/ trợ lý, có hiểu biết mảng logistics, xuất nhập khẩu là một lợi thế
-
Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy logic/tích cực.
-
Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint
-
Chủ động, nhanh nhẹn và cẩn thận trong công việc.
-
Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
-
Chiu được áp lực công việc.
-
Quyền lợi
-
Thu nhập hàng tháng hấp dẫn.
-
Thời gian làm việc từ Thứ 2- Thứ 7 (làm việc sáng Thứ 7)
-
Có xe đưa đón
-
Hưởng ít nhất 12 ngày phép/ năm.
-
Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
-
Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
-
Liên hệ
-
Phòng Hành chính nhân sự: ms Thắm – 0979 246 945 (đt, sms, zalo, facebook)
-
Email: hr@haiphongportservices.com