NHÂN VIÊN PHIÊN DỊCH TIẾNG TRUNG
	- 
		Mô tả công việc
	- 
		Phụ trách đón tiếp, hướng dẫn và hỗ trợ đối tác, khách hàng bằng tiếng Trung trong các công việc tại Công ty.
- 
		Thực hiện phiên dịch, thông dịch trong các cuộc họp, đàm phán và sự kiện liên quan.
- 
		Biên dịch, soạn thảo các văn bản, hồ sơ, bản vẽ, hợp đồng, tài liệu từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.
- 
		Hỗ trợ công tác phiên dịch hiện trường cho Ban Lãnh đạo cũng như các đơn vị liên quan.
- 
		Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
	- 
		Yêu cầu công việc
	- 
		Tiếng trung thành thạo 4 kỹ năng
- 
		Ứng viên có kinh nghiệm làm phiên dịch/ trợ lý, có hiểu biết mảng logistics, xuất nhập khẩu là một lợi thế
- 
		Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy logic/tích cực.
- 
		Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint
- 
		Chủ động, nhanh nhẹn và cẩn thận trong công việc.
- 
		Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
- 
		Chiu được áp lực công việc.
	- 
		Quyền lợi
	- 
		Thu nhập hàng tháng hấp dẫn.
- 
		Thời gian làm việc từ Thứ 2- Thứ 7 (làm việc sáng Thứ 7)
- 
		Có xe đưa đón
- 
		Hưởng ít nhất 12 ngày phép/ năm.
- 
		Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- 
		Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
	- 
		Liên hệ
	- 
		Phòng Hành chính nhân sự: ms Thắm – 0979 246 945 (đt, sms, zalo, facebook)
- 
		Email: hr@haiphongportservices.com