THÔNG TIN VIỆC LÀM
NHÂN VIÊN PHIÊN DỊCH TIẾNG TRUNG
  • Ngày hết hạn : 30/11/-0001
  • Nơi làm việc : Hải Phòng
  • Vị trí tuyển dụng : Làm chính thức
  • Thời gian làm : Giờ hành chính
  • Mức lương : Thỏa thuận
  • Số lượng : 0


NHÂN VIÊN PHIÊN DỊCH TIẾNG TRUNG

  1. Mô tả công việc
  • Phụ trách đón tiếp, hướng dẫn và hỗ trợ đối tác, khách hàng bằng tiếng Trung trong các công việc tại Công ty.
  • Thực hiện phiên dịch, thông dịch trong các cuộc họp, đàm phán và sự kiện liên quan.
  • Biên dịch, soạn thảo các văn bản, hồ sơ, bản vẽ, hợp đồng, tài liệu từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.
  • Hỗ trợ công tác phiên dịch hiện trường cho Ban Lãnh đạo cũng như các đơn vị liên quan.
  • Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
  1. Yêu cầu công việc
  • Tiếng trung thành thạo 4 kỹ năng
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm phiên dịch/ trợ lý, có hiểu biết mảng logistics, xuất nhập khẩu là một lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy logic/tích cực.
  • Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint
  • Chủ động, nhanh nhẹn và cẩn thận trong công việc.
  • Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
  • Chiu được áp lực công việc.
  1. Quyền lợi
  • Thu nhập hàng tháng hấp dẫn.
  • Thời gian làm việc từ Thứ 2- Thứ 7 (làm việc sáng Thứ 7)
  • Có xe đưa đón
  • Hưởng ít nhất 12 ngày phép/ năm.
  • Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
  • Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
  1. Liên hệ
  • Phòng Hành chính nhân sự: ms Thắm – 0979 246 945 (đt, sms, zalo, facebook)
  • Email: hr@haiphongportservices.com

 

Nộp đơn

THÔNG TIN CÔNG TY
Công ty CP Dịch vụ Cảng Hải Phòng
  • Địa chỉ: Lô KB1-1 KCN Nam Đình Vũ, Hải An, Hải Phòng
  • Email: hr@haiphongportservices.com
  • Số điện thoại: 0979 246 945 (?t, sms, zalo)
  • Phòng Hành chính nhân sự: ms Thắm – 0979 246 945 (đt, sms, zalo, facebook)
  • Email: hr@haiphongportservices.com